NẸP TRANG TRÍ VIỆT - NẸP ỨNG DỤNG TRONG MỖI CÔNG TRÌNH VIỆT

    Với ước muốn được giải quyết khó khăn trong việc trang trí hoàn thiện căn nhà của bạn.các tòa cao ốc hiện đại,trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt, tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất của Quý khách hàng.

Nẹp trang trí, nẹp đồng, nẹp nhựa trang trí của công ty NTT Chúng Tôi sản suất và phân phối đã được nhiều các kiến trúc sư và nhà thầu thi công lựa chọn và tin dùng tại nhiều công trình tiêu biểu trong nước. Sản phẩm NẸP TRANG TRÍ VIỆT Của công ty chúng tôi đa dạng về mẫu mã và chất liệu đã góp một phần đáng kể trong diện mạo của các trường phái kiến trúc hiện nay.

Ngoài những sản phẩm nẹp đồng trang trí trên công ty NTT còn sản suất và trang trí các sản phẩm về Đồng nguyên chất,trang trí theo yêu cầu của Qúy khách hàng,Từ những viên ghach bằng đồng,Cổng đồng hay những đường phào trang trí với những hoa văn và kiểu dáng đa dạng luôn tạo nên những nét sang trọng và tinh tế với mọi công trình.


Hiện nay công ty NTT đang là doanh nghiệp đi đầu về sản suất và cung cấp nẹp trang trí và vật liệu trang trí bằng Đồng nguyên chất và hợp kim nhôm tại Việt nam. được nhiều uy tín trên thị thương, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng.Mọi chi tiết liên hệ : Mr Việt 0932 671 858

NẸP TRANG TRÍ VIỆT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Nẹp Đồng Chống Trơn